• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp Công đoàn Phú Yên Khai giảng lớp nghề Cấp dưỡng mầm non khoá I/2024

Ngày đăng

Ngày 10/01/2024, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp Công đoàn Phú Yên tổ chức khai giảng lớp nghề Cấp dưỡng mầm non, chương trình đào tạo được tổ chức trong 2 tháng, dự kiến kết thúc khoá học đến ngày 10/03/2024, với số lượng 10 học viên.  

Công tác chăm sóc giáo dục trẻ em mầm non, trong đó nghề cấp dưỡng có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với mỗi con người ở giai đoạn đầu đời, đặc biệt là chế độ chăm sóc dinh dưỡng hợp lý, đảm bảo sức khỏe và thể lực cho trẻ em mầm non phát triển tốt về chiều cao và cân nặng. Từ đó, làm đòn bẩy để trẻ phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần, đáp ứng các nhu cầu vui chơi, học tập của các cháu độ tuổi mầm non.

Tại lớp học này, đội ngũ giáo viên của Trung tâm với kiến thức và kĩ năng được đúc kết, kinh nghiệm trong thời gian giảng dạy sẽ giúp cho các học viên những kiến thức trọng tâm như: xây dựng bữa ăn hợp lý cho trẻ, thay đổi món ăn giàu dinh dưỡng, đa dạng về khẩu phần, cân bằng các chất đạm, vitamin và khoáng chất, để bé tránh sự nhàm chán, thích thú với khẩu vị từng bữa ăn.

Trong quá trình học tập, học viên sẽ được kết hợp giữa lý thuyết và thực hành để củng cố kiến thức đã được học và trải nghiệm kết quả học tập thực tế.

Thông qua lớp học với kiến thức kinh nghiệm được truyền tải, các học viên đang làm cấp dưỡng tại các trường mầm non sẽ nâng cao tay nghề thêm một bước, riêng đối với những học viên chưa tìm được công việc phù hợp thì đây là điều kiện để tìm cho mình một công việc trong tương lai phù hợp, ổn định thu nhập bản thân và gia đình.

Đây là lớp học mở đầu năm 2024 đối với nghề Cấp dưỡng mầm non, trong thời gian tiếp theo Trung tâm sẽ tiếp tục mở rộng công tác tuyển sinh đào tạo thu hút các lao động nữ hiện chưa có việc làm đến Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp Công đoàn học tập, sớm ổn định nghề góp phần giảm thiểu tỷ lệ thất nghiệp tại tỉnh nhà./.

Tác giả: Tin và ảnh: Tùng Chi

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top